Chính sách đổi trả

LÝ DO ĐỔI TRẢ

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tỳ/nội tỳ, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất), hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ…).

– Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial / IMEI (đối với sản phẩm điện tử).

– Sản phẩm không đúng như cam kết

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Lý do Mực in

Lexmark

Ruy băng

Fullmark

Sản phẩm không đúng như cam kết, không ưng ý Mới nguyên chưa khui, chưa bị rút seal. Mới sử dụng không quá 20% lượng mực. Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng Chưa lắp đặt, sử dụng , đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm ( nếu có ). Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
Sản phẩm gãy vỡ Chưa sử dụng. Chưa sử dụng.
Lỗi kỹ thuật Đã sử dụng không quá 7 ngày và không quá 30% lượng mực Đã sử dụng không quá 7 ngày

 

LƯU Ý:
KHÔNG cho phép trả hàng. Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm tương đương hoặc sản phẩm mới.

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ

Bước 1: Quý khách có thể liên hệ với Full Color theo cách sau:

+ Cách 1: Gọi đến số Hotline: 0772.20.30.40

+ Cách 2: Liên hệ trực tiếp Nhân viên kinh doanh quý khách đã mua hàng

+ Cách 3:  Liên hệ trực tiếp tại văn phòng công ty.

Bước 2: Full Color liên hệ Quý khách để xác định tình trạng sản phẩm

Bước 3: Đổi sản phẩm tùy theo từng trường hợp cụ thể.

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi, gãy vỡ của Công ty hoặc Nhà cung cấp, Quý khách sẽ được miễn phí giao hàng, các trường hợp khác sẽ tính phí dựa theo tình hình thực tế.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chính sách hoàn tiền khi thanh toán trực tuyến: Trong trường hợp khi mua hàng quý khách hàng đã thanh toán bằng thẻ tín dụng, đến khi trả sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mà dư tiền, Công ty Full Color sẽ hoàn tiền vào thẻ mà quý khách đã dùng để thanh toán theo thời hạn như sau:

  • Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3->5 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết).
  • Đối với thẻ Visa/Master card: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3->7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết).
  • Nếu qua thời gian trên mà Khách hàng vẫn không nhận được tiền xin quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với Full Color. Chúng tôi sẽ liên hệ ngân hàng của quý khách hàng để giải quyết.
  • Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành.
  • Mọi chi tiết xin liên hệ 0707.370.371 hoặc email: cskh@fullcorlorvietnam.com