CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH FULL COLOR
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm khi mua hàng, sử dụng dịch vụ tại Full Color, chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật gì, khách hàng có thể liên hệ Hotline của chúng tôi để được hướng dẫn bảo hành và tư vấn miễn phí.
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí với các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Còn thời hạn bảo hành được tính kể từ khi giao hàng (thời gian bảo hành sẽ được thể hiện cụ thể theo từng sản phẩm).
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất hay nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục điều kiện bảo hành (Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành; tem bảo hành: Không có hoặc bị rách nát, sửa đổi; Số mã vạch, serial trên sản phẩm không xác định được; Sản phẩm lỗi không được bảo quản trong bao đen).
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, tháo dỡ sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất
– Sản phẩm bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, sử dụng không đúng quy định.
II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH
1. Hướng dẫn cách thức bảo hành
– Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm do công ty cung cấp, nếu phát sinh bất kỳ sự cố, lỗi gì, Quý khách vui lòng liên hệ:
+Cách 1: Đăng nhập vào Website theo đường link https://fullcolor.com.vn/contact-us
+ Cách 2: Gọi số Hotline: 0772.20.30.40
Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng công ty
2. Thời gian thực hiện bảo hành
– Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Kỹ thuật Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm nhận sản phẩm để bảo hành.
– Trong mọi trường hợp, Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Các chính sách bảo hành, bảo trì đều áp dụng cho hàng hoá khi mua hàng online giống như khách hàng mua trực tiếp tại Công ty TNHH FULL COLOR Việt Nam.